Trình độ của bạn đang ở đâu?
Kiểm tra trình độ chuẩn quốc tế và nhận lộ trình theo năng lực ngay
Kiểm tra trình độ chuẩn quốc tế và nhận lộ trình theo năng lực ngay
1. Thông tin tổng quan:
Đối tượng: Học viên mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc mất gốc
Phương pháp: Luyện phát âm bảng IPA, luyện tập liên tục cùng giáo viên có cơ hội sửa sai và phát triển ý tưởng Speaking.
2. Mục tiêu đầu ra:
– Học viên nắm chắc khẩu hình miệng và phát âm được chính xác 44 âm trong bảng IPA
– Tích lũy 200 từ vựng
– Có khả năng sử dụng linh hoạt 5 mẫu câu mô tả trong IETLS Speaking.
– Khả năng Spkeaking tương đương Level 2.0 trở lên.
1. Thông tin tổng quan:
Đối tượng: Người mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc mất gốc. Học viên chưa có nền tảng ngữ pháp, từ vựng và phản xạ nghe – nói.
Phương pháp: Học theo cách hiểu bản chất, không học mẹo, không học tủ. 100% Giáo viên giám sát, đốc thúc và nhắc nhở việc học tập để đảm bảo tiến bộ.
2. Mục tiêu đầu ra:
Hình thành phản xạ với tiếng Anh, có thể giới thiệu bản thân và giao tiếp cơ bản.
Nắm vững các cấu trúc ngữ pháp phổ biến để viết câu đúng.
Hiểu được các đoạn hội thoại ngắn và thông tin đơn giản khi nghe/đọc.20 chủ điểm ngữ pháp quan trọng giúp nói và viết đúng.
Từ vựng thường gặp trong cuộc sống hằng ngày.
Luyện nghe – đọc thông tin đơn giản, nhận biết từ khóa chính.
1. Thông tin tổng quan:
Đối tượng: Học viên đã có nền tảng cơ bản nhưng chưa tự tin trong giao tiếp và làm bài IELTS. Người muốn củng cố lại ngữ pháp, từ vựng và bắt đầu làm quen với IELTS
Phương pháp: Luyện tập có hướng dẫn, tập trung vào hiểu đúng bản chất thay vì mẹo làm bài. Học viên được theo sát, nhắc nhở liên tục để không bị gián đoạn việc học. Ứng dụng ngay vào bài tập thực tế để tăng hiệu quả
2. Mục tiêu đầu ra:
Nghe hiểu được các đoạn hội thoại phổ biến với tốc độ chậm.
Biết cách viết một đoạn văn ngắn có bố cục rõ ràng.
Giao tiếp cơ bản trong các tình huống đời thường.
1. Thông tin tổng quan:
Đối tượng: Người đã có nền tảng tiếng Anh nhưng chưa quen với dạng bài thi IELTS. Học viên cần cải thiện kỹ năng diễn đạt và viết bài có cấu trúc rõ ràng hơn.
Phương pháp: 100% Giáo viên đốc thúc, nhắc nhở học viên hoàn thành bài tập. Học hiểu bản chất, thực hành thường xuyên để nhớ lâu. Không học mẹo, không học tủ, tập trung vào kỹ năng thực sự.
2. Mục tiêu đầu ra:
Nghe và đọc hiểu các bài có nội dung cụ thể, rõ ràng.
Viết được đoạn văn có lập luận cơ bản.
Giao tiếp tự tin hơn với các chủ đề quen thuộc.
1. Thông tin tổng quan:
Đối tượng: Người đã có nền tảng tiếng Anh nhưng chưa quen với dạng bài thi IELTS. Học viên cần cải thiện kỹ năng diễn đạt và viết bài có cấu trúc rõ ràng hơn.
Phương pháp: 100% giáo viên đốc thúc, nhắc nhở học viên hoàn thành bài tập. Học hiểu bản chất, thực hành thường xuyên để nhớ lâu. Không học mẹo, không học tủ, tập trung vào kỹ năng thực sự.
2. Mục tiêu đầu ra:
Hiểu các bài nghe và đọc có nội dung học thuật đơn giản.
Viết được bài luận có bố cục rõ ràng, lập luận chặt chẽ hơn.
Giao tiếp trôi chảy hơn trong các tình huống học thuật và đời sống.
1. Thông tin tổng quan:
Đối tượng: Học viên đã có nền tảng IELTS cơ bản và muốn đạt mức điểm 6.0 – 6.5. Người cần cải thiện kỹ năng viết và tư duy phản xạ khi nói.
Phương pháp: Rèn luyện chuyên sâu từng kỹ năng, có bài kiểm tra định kỳ. Giáo viên theo sát, sửa lỗi ngay trong quá trình học. Không học tủ, không học mẹo, tập trung phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ tự nhiên.
2. Mục tiêu đầu ra:
Nghe và đọc hiểu các bài có nội dung phức tạp hơn.
Viết luận học thuật có lập luận sâu sắc.
Nói một cách tự tin, trôi chảy với vốn từ phong phú
1. Thông tin tổng quan:
Đối tượng: Học viên đã đạt mức 6.5 và muốn nâng điểm lên 7.5+. Người cần cải thiện khả năng sử dụng ngôn ngữ tự nhiên, tránh lỗi sai phổ biến trong bài thi.
Phương pháp: Học hiểu bản chất, không học mẹo, không học tủ. 100% Giáo viên giám sát, đốc thúc và nhắc nhở việc học tập. Phân tích bài thi thật, rèn luyện chuyên sâu và sửa lỗi trực tiếp.
2. Mục tiêu đầu ra:
Thành thạo các dạng bài có độ khó cao trong IELTS.
Viết bài luận mạch lạc, thể hiện tư duy phản biện tốt.
Giao tiếp lưu loát như người bản xứ trong các tình huống học thuật.
1. Thông tin tổng quan:
Đối tượng: Học viên đã đạt 7.5 và muốn chinh phục 8.0+. Người cần nâng cao khả năng tư duy phản biện, phát triển ý tưởng chuyên sâu.
Phương pháp: Tập trung tối đa vào chất lượng đầu ra, không học mẹo. Giáo viên theo sát và sửa lỗi từng chi tiết trong bài thi. Luyện tập với đề khó, đánh giá và phản hồi liên tục.
2. Mục tiêu đầu ra:
Sử dụng tiếng Anh thành thạo như người bản xứ trong IELTS.
Viết bài luận xuất sắc với phong cách chuyên sâu.
Giao tiếp linh hoạt, có chiều sâu và sắc thái ngôn ngữ phong phú.
1. Thông tin tổng quan:
Đối tượng: Học sinh THPT chưa từng học IETLS, mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc mất gốc. Học viên chưa có nền tảng ngữ pháp, từ vựng và phản xạ nghe – nói. Đặc biệt thiếu tự tin ở phần nói/ giao tiếp.
2. Mục tiêu đầu ra:
Tự tin giao tiếp và phản xạ khi nghe nói.
Nắm vững ngữ pháp và từ vựng đơn giản.
1. Thông tin tổng quan:
Đối tượng: Học sinh THPT Lớp 11 – Kỳ I lớp 12, đã đạt 5.0 – 5.5 IETLS
2. Mục tiêu đầu ra:
Học viên có khả năng +2 tới +4 câu đúng tại kỹ năng nghe và đọc của bài thi IETLS
Kỹ năng Reading:
+ Nhanh chóng hiểu được ý chính của bài đọc, dù có thể không hiểu hết chi tiết.
+ Tìm được thông tin trong bài đọc thông qua kỹ năng scanning & skimming.
+ Tương đối thành thạo xử lý được các dạng câu hỏi dễ đến trung bình, như: Matching Headings (tìm tiêu đề phù hợp), True/False/Not Given (đọc hiểu thông tin trực tiếp), Sentence completion (điền từ còn thiếu).
+ Nhận biết được từ vựng đồng nghĩa cơ bản trong bài đọc.
Kỹ năng Listening:
+ Hiểu được ý chính của bài nghe, đặc biệt là trong Section 1 & 2.
+ Xác định được thói quen trao đổi/cung cấp thông tin trong đoạn
+ Xử lý tốt các dạng câu hỏi dễ đến trung bình, gồm: Form completion, Note completion, Sentence completion (nghe số, địa điểm, từ khóa), Multiple Choice (2 hoặc 3 lựa chọn)
+ Hiểu được cách người nói paraphrase thông tin trong bài nghe.
– Gia tăng 200 từ vựng IETLS Band 5.0 – 5.5
1. Thông tin tổng quan:
Đối tượng: Học sinh THPT, sinh viên đã đã có nền tảng tiếng Anh
2. Mục tiêu đầu ra:
Học viên có khả năng +3 tới +5 câu đúng tại kỹ năng nghe và đọc của bài thi IETLS
Kỹ năng Reading (Đọc):
+ Học viên làm chủ hoàn toàn kỹ năng scanning & skimming,
+ Cải thiện kỹ năng paraphrasing.
+ Đạt đến tốc độ đọc 200-250 từ/phút.
+ Được tập trung lyện tập với câu hỏi True/False/Not Given & Matching Headings
Kỹ năng Listening (Nghe)
+ Được mở rộng từ vựng theo chủ đề: Các bài nghe IELTS thường xoay quanh giáo dục, công nghệ, môi trường, sức khỏe…
+ Cải thiện kỹ năng nghe từ khóa (keywords): Chú ý đến danh từ, động từ chính, số liệu.
+ Được hướng dẫn năng lực tập trung vào distractors (bẫy gây nhiễu thông tin): Đặc biệt trong dạng Multiple Choice.
– Gia tăng 200 từ vựng IETLS Band 6-6.5
Khóa học tại ENDI bắt buộc phải test trình độ đầu vào sát sao để xây dựng
lộ trình chuẩn sát nhất, giúp thấy được tiến bộ từng ngày rõ rệt và đạt IELTS
đúng kế hoạch mà học viên mong muốn.
Giáo viên tại ENDI đạt chuẩn từ 8.0 – 9.0 IELTS, trải qua lộ trình training khắt khe của ENDI. Thầy cô không chỉ giảng dạy mà còn theo sát lộ trình học của từng học viên. Bằng phương pháp đôc quyền và hệ thống đánh giá định kỳ, bạn sẽ luôn nhận được phản hồi chi tiết, giúp cải thiện từng kỹ năng nhanh chóng.
Tại ENDI, Học viên không chỉ học mà còn nhận được sự cam kết thực sự. ENDI hỗ trợ toàn bộ phí thi IELTS và đào tạo đến khi bạn đạt đúng mục tiêu. Kết quả của Học viên là lý do mà ENDI ra đời. ENDI không bán khóa học IELTS, ENDI bán kết quả và năng lực học tập bền bỉ.
Hệ thống tài liệu và test online liên tục cập nhật, đảm bảo bạn luôn tiếp cận những kiến thức mới nhất, phù hợp với xu hướng đề thi IELTS.